Call Center System , ตู้สาขาโทรศัพท์ PABX NEC, ตู้สาขาโทรศัพท์ PABX Panasonic โดย T.S.R. Telecom System Co., Ltd.

 

Call Center System KX-NCV200


KX-NCV200 Call Centre System

     ACD Report Server

   

เป็นอุปกรณ์ที่บริหารสายเรียกเข้าทั้งหมด ในกลุ่ม Call Center System ที่ต่อเชื่อมกับตู้สาขา PABX Panasonic รุ่น TDA โดยเริ่มต้นที่ 1 Agent ขึ้นไปจนถึงจำนวนสูงสุดที่ตู้สาขา รองรับได้

สามารถทำเป็นระบบฝากข้อความเสียง (Voice Mail) ได้สูงสุดถึง 24 Ports ในเวลาพร้อมกัน

Call Center System Report

แสดงสภาวะของสาย Call Center System แต่ละสายในขณะนั้น เห็นจำนวนสายเรียกเข้า สภาวะพนักงานรับสายของแต่ละคน และเปอร์เซ็นต์ การตอบรับแบบ Real Time และมี Counter แสดง Performance Graphs

แสดงการใช้งาน Call Center System โทรเข้าและโทรออก ACD & Non ACD (Call Log)

สามารถกำหนดกลุ่ม Agent ได้หลายกลุ่ม Agent ของแต่ละคนสามารถ อยู่ได้มากกว่า 1 กลุ่ม

Agent ของแต่ละคนสามารถ Login ได้โดยตรงจากเครื่องโทรศัพท์ของตนเอง โดยใช้ ID ของตัวเอง

การแสดงผลจะแสดงที่ PC ที่เราลงโปรแกรม ACD Reports Client ไว้ โดยติดต่อกับ ACD Reports Server ผ่าทางระบบ Lan

 

PABX -  Panasonic - NEC -  voice logger -  call center system - ตู้สาขาโทรศัพท์ - กันขโมย -  กันขโมยบ้าน สนใจ Call Center System สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้้ที่
คุณ วัฒนพงศ์ 08-1643-1477 หรือ คุณเชี่ยวชาญ 08-1804-3313ตู้สาขาโทรศัพท์ - กันขโมย -  กันขโมยบ้าน -  PABX - PABX Panasonic -  PABX NEC - voice logger - call center system  PABX - PABX Panasonic - PABX NEC -  voice logger -  call center system - ตู้สาขาโทรศัพท์ - กันขโมย -  กันขโมยบ้าน

 

 

ตู้สาขาโทรศัพท์ : กันขโมย : กันขโมยบ้าน : PABX : PABX Panasonic
PABX NEC : Voice Logger : Call Center System

 

Call Center System, ตู้สาขาโทรศัพท์ PABX NEC, ตู้สาขาโทรศัพท์ PABX Panasonic โดย T.S.R. Telecom System Co., Ltd.