โปรโมชั่น

ทางบริษัทมีข้อเสนอพิเศษ สำหรับลูกค้าตู้สาขาโทรศัพท์ NEC รุ่น NEAX 2400SDS สำหรับ Maintenance Contact แบบรวมอะไหล่โดยเริ่มต้นที่ 1X,XXX บาทเท่านั้น รีบสมัครด่วน....

ติดต่อเรา Contact us ทาง LINE

LINE ID : @tsrtelecom

มี @ นำหน้าด้วยค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ยินดีรับบัตรเครดิต

KBankCredit

ผู้มาเยี่ยมชม

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้139
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้292
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้874
mod_vvisit_counterสัปดาห์ก่อน2175
mod_vvisit_counterเดือนนี้3482
mod_vvisit_counterเดือนก่อน8646
mod_vvisit_counterทั้งหมด188915

We have: 7 guests online
Your IP: 52.91.245.237
 , 
Today: Dec 13, 2018

Avaya IP Office...


ระบบสื่อสารอัจฉริยะสำหรับองค์กรขนาดกลาง และขนาดย่อม

Avaya IP Office เป็นตู้สาขาโทรศัพท์ PABX คำตอบที่สมบูรณ์แบบของธุรกิจขนาดกลางถึงขนาดย่อม ไม่ว่าคุณจะมี พนักงานสัก 5, 25 หรือ 250 คน เพิ่งก่อตั้งบริษัทหรือดำเนินกิจการมานานแล้ว... มี สำนักงานหรือโฮมออฟฟิศเพียงแห่งเดียว หริอมีหลายสาขา/ร้านค้าก็ตาม

Avaya IP Office จะรวมศูนย์การสื่อสารทุกรูปแบบไว้ในระบบเดียว นำเสนอโชลูชั่นที่ช่วยให้ พนักงานของคุณติดต่อสื่อสารเชิงธุรกิจผ่านอุปกรณ์ที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นแลปทอป โทรศัพท์ มีอถึอ โทรศัพท์ตั้งโต๊ะ หรือโทรศัพท์ที่บ้าน รองรับได้ทั้งการเชื่อมต่อใช้สาย ไร้สาย จนกระทั่ง บรอดแบนค์

 Avaya IP Office สามารถปรับตัวเข้ากับเป้าหมายทางธุรกิจของคุณ พร้อมนำเสนอโชลูชั่น เพิ่มผลผลิต ซึ่งทำให้พนักงานแต่ละคนได้ใช้ความสามารถในการลื่อสารที่ตรงวัตถุประสงค์ที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ตอบปัญหาทางโทรศัพท์ พนักงานขาย หรือตัวแทนผู้ให้บริการ พนักงาน ที่ทำงานจากบ้าน หรือบนท้องถนน

การช่วยเหลือบริษัทตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ให้มืระบบลื่อสารที่ขับเคลื่อนยอดขาย และลดด้นทุนได้สำเร็จนั้น ทำให้ Avaya กลายเป็นผู้นำในตลาดระบบสีอสารเชิงธุรกิจของโลก ถ้านี่คีอสิงที่คุณต้องการสำหรับธุรกิจเหมือนกัน ก็ไต้เวลาแล้วที่จะศึกษา Avaya IP Office อย่างใกล้ชิด

 

 คุณลักษณะเด่นที่สำคัญของ IP Office            

Conferencing : รองรับการประชุมสายได้สูงสุดถึง 128 สาย พร้อมด้วยรหัสผ่าน (password) สำหรับเข้าใช้งานการประชุมสาย
Call center
: ระบบการให้บริการลูกค้า
Unified Messaging : ระบบฝากข้อความ และโทรสารที่สามารถเข้าถึงได้จากอีเมล์ หรือเวีบบราวเซอร์
Small Community Networking : รองรับการเชื่อมต่อ IP Office ในลักษณะระบบเครือข่ายได้ถึง 32 ระบบ เสมีอนการใช้งานที่อยู่บนระบบเดียวกัน
Total cost of ownership : รองรับทั้งโทรศัพท์แบบ อะนาล็อก, ดิจิตอล และไอพีโฟน รวมถึงบริหารจัดการดูแลระบบได้ง่าย
Unified Communication : รองรับการสื่อสารแบบรวมศูนย์

 

 

 IP Office ใช้แล:บริหารจัดการได้ง่าย

เมื่อคุณต้องการเพิ่มพนักงานใหม่ หรือตั้งสำนักงานใหม่ รวมทั้งตั้งหน่วยงาน ช่วยเหลือเพื่อให้บริการแก่ลูกค้า หรือมอบหมายให้พนักงานทำงานจากบ้าน IP Office ช่วยให้งานเหล่านี้กลายเป็นเรื่องง่ายดาย

  • คุณสมบัติในการปรับแต่งการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว: IP Office ให้คุณ ออกแบบชุดคุณสมบัติต่างๆ เป็นของตนเองตามที่ผู้ใช้ของคูณต้องการมากที่สุด คุณสามารถใช้ประโยชน์จากเทมเพลตที่มีมาให้ในการตั้งค่าสำหรับผู้ใช้ ''ตัวอย่าง  และนำเอาค่าดังกล่าวไปใช้กับพนักงานทั้งหมด หรือกลุ่มผู้ใซ้ที่ กำหนดไว้โดยเฉพาะได้อย่างรวดเร็ว
  • ผนวกเข้ากับนอพพลิเคซันทางธุรกิจได้เป็นอย่างดี: ด้วย Avaya และ บรรดาพันธมิตรของ Avaya คุณสามารถผนวกแอพพลิเคซั่นต่างๆ เข้าด้วยกัน เพี่อเพี่มขีดความสามารถ หรือปรับแต่งระบบ IP Office ของคุณให้เหมาะกับ ความต้องการทางธุรกิจที่มีลักษณะเฉพาะของคุณ (อาทิ แอพพลิเคซ้นทีโทร หาลูกค้าโดยอัตโนมติเพื่อแจ้งเตือนการนัดหมาย เป็นต้น)

  • สามารถเพิ่ม หรือลดจำนวนโทรศัพท์ได้อย่างเร็วรวดเร็ว: คุณสามารถเพิ่ม โทรศัพท์ หรืออุปกรณ์ตัวใหม่ได้ด้วยการต่อเข้ากับระบบ แล้วเปิดเครือง จากนั้น IP Office ก็จะทำการอ่านไอพีแอดเดรสของอุปกรณ์ตังกล่าวโดย อัตโนมัติ เมื่ออุปกรณ์ได้รับการติดตั้งแล้ว คุณสามารถย้ายอุปกรณ์จากเบอร์ ต่อหนึ่งไปยังอีกเบอร์ต่อหนึ่งได้ หรือย้ายจากสถานทีหนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งโดยที่ ไม่ต้องมิการบริหารจัดการใหม่

  • บริหารจัดการระบบของคุณได้จากทุกแห่ง: คุณไม่ต้องมิทิมงานเข้าไปดูแล ระบบ IP Office ในจุดที่มีการติดตั้งใช้งาน เพราะคุณสามารถทำงานเหล่านี้ได้ อย่างปลอดภัยจากที่ไหนในเวลาใดก็ได้ ผู้ดูแลระบบสามารถดูแลสำนักงานทุกแห่ง จากจุดเดียว ซึ๋งช่วยลดเวลา และค่าใช้จายในการเดินทาง การจัดการ IP Office เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และยืดหยุ่นถูกรวมไว้ในระบบ IP Office 500

ตอบสนองความต้องการของ พนักงานทุกคน แบ่งเป็นรุ่นต่างๆได้ดังนี้

Avaya IP Office Essential Edition (ระบบสื่อสารพื้นฐานเท่านั้น)

ช่วยลดค่าใช้จ่ายประจำวัน พร้อมได้คุณสมบัติการจัดการสายที่จำเป็นต่อการขยายธุรกิจของคุณ
Avaya IP Office Essential Edition เป็นระบบยูนิพ่ายด์คอมมืวนิเคซั่น สำหรับผู้เริ่มต้น อัดแน่นด้วยคุณสมบัติการโทรศัพท์ที่ "ธุรกิจจำเป็นด้องมี" เช่น Call Routing, Caller ID. Hold Conference/Transfer, Voice Mail พ่วงกับเครื่องรับโทรศัพท์ไอพีของ Avaya ที่มีให้เสิอกมากมาย
เมือไรที่คุณพร้อม ก็สามารถขยับขยายไปใช้ Avaya IP Office Preferred Edition ได้ทันที

Avaya IP Office Preferred Edition (พนักงานตอบสนองรวดเร็ว และเป็นมืออาชีพมากขึ้น)

ความสามารถในการสื่อสารที่ช่วยให้คุณได้เปรียบคู่แข่ง ตลอดจนคุณสมบัติที่ ติดตั้งมาภายในที่จำเป็นต่อการขยายธุรกิจ เหล่านี้เป็นแนวคิดที่อยู่เบื้องหลัง Avaya IP Office Preferred Edition ด้วยความสามารถด้าน Voice Messaging ที่เหนือกว่า Essential Edition สิบเท่า และคุณสมบัติในการ รับสายพร้อมกันที่มากกว่า ทำให้ Avaya IP Office Preferred Edition เป็น คำตอบสำหรับธุรกิจที่ต้องการใขัระบบสื่อสารเพิ่มผลกำไร และเพิ่มประสิทธิภาพ ของพนักงานทั้งในปัจจุบันและอนาคต

  • ระบบวอยข์เมล์ขั้นสูง: ความสามารถด้าน Voice Messaging ของ Avaya IP Office Preferred Edition ช่วยให้คุณได้ผลผลิตทั้งในชั่วโมงทำงานและ ชั่วโมงหลังเลิกงาน โดยสามารถรองรับสายได้ถึง 40 คู่สายพร้อมกัน และ กระจายวอยซ์เมล์ฉบับเดียวไปยังทั้งบริษัท เฉพาะแผนก หรือเฉพาะทีมที่ คุณเลือก ปล่อยให้ระบบ "ค้นหา" ตัวคุณเอง และแจ้งให้คุณทราบเมื่อมี แมสเซจเข้ามา
  • ระบบคอลล์คอนเฟอเรนข์: Avaya IP Office Preferred Edition ทำให้ง่าย สำหรับทุกคนที่จะสร้างห้องประชุมสายที่ใข้รหัสผ่านของตนเอง ประสบการณ์ การใช้งานจะเป็นไปอย่างราบรื่นแนบสนิท ไร้พรมแดนระหว่างพนักงานของ คุณกับลูกค้า
  • ระบบ Call Routing อัจฉริยะ: คุณไม่มีทางรู้ว่าเมื่อไรที่ลูกค้ารายสำคัญ ที่สุดจะโทรเข้ามา ตอนนี้ คงไม่ต้องกังวลแล้ว เพราะ Avaya IP Office Preferred Edition เสนอ ออปชั่่่นมากมายสำหรับการรับสาย ไม่ว่าจะตอน กลางวันหรือกลางคีน คุณสามารถตั้งโปรแกรม IP Office ให้รู้จักลูกค้าที สำคัญทีสุดของคุณ แล้วทักทายด้วยคำพูดที่พิเศษออกไป หรือส่งต่อสายไป ยังที่อื่นตามเงื่อนไขของเบอร์ติดต่อภายใน ช่วงเวลาของวัน หมายเลขที่โทร เข้ามา หรือเบอร์พื้นที่ก็ได้
  • แจ้งข้อความบริการอัตโนมัติ: เติมเต็มประสบการณ์ของผู้โทรเข้า ด้วยการ แจ้งข้อมูลด้วยเสียงขณะรอสาย เช่น เวลาที่รอรับสาย ข่าวสาร หรือแผน ส่งเสริมการขายของบริษัทคุณ
  • บันทึกเสียงสนทนา: ระบบบันทึกการสนทนา เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ติดตามการทำงานของพนักงาน ลดความเสี่ยงในทางกฎหมาย และปฏิบัติตาม กฎระเบียบด้านข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมของคุณ โดยบันทึกเสียงทั้ง โทรเข้าและโทรออก ตั้งโปรแกรมให้บันทึกอัตโนมัติ หรือบันทึกเมื่อสั่งงาน ผ่านปุ่มกด

เมื่อไรที่คุณพร้อม ก็สามารถขยับขยายไปใช้ Avaya IP Office Advanced Edition ได้ทันที

Avaya IP Office Advanced Edition (เครื่องมือการให้บริการลูกค้าที่ทรงอานุภาพ)

การชนะใจลูกค้าใหม่ทำให้บริษัทของคุณเติบโต การรักษาความจงรักภักดีและ ความพิงพอใจที่ลูกค้ามี ทำให้บริษัทของคุณสร้างผลกำไรอย่างต่อเนื่อง Avaya IP Office Advanced Edition จะช่วยให้คุณได้สองสื่งนี้ ในฐานะคำตอบสำหรับ บริษัทที่ให้ความสำคัญกับการให้บริการลูกค้า และต้องการเป็นที่หนึ่งในตลาด

Avaya ได้นำความเชี่ยวชาญที่ทำให้เป็นผู้นำในตลาดคอนแท็กต์เซ็นเตอร์ขนาด ใหญ่ มากลั่นเป็นโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ธุรกิจที่กำลังเคลื่อนไปข้างหน้าเช่นคุณ

  • บริการช่วยเหลีอตัวเอง 24 X 7: สำหรับลูกค้าส่วนใหญ่นั้น "ยิ่งง่าย ยิ่งดี" นำเสนอทุกอย่างที่พวกเขาต้องการผ่านทางบริการช่วยเหลือตัวเองอัตโนมัติ ตั้งแต่การเข้าถึงข้อมูล ขอรับวิธีการใช้สินค้า ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ และอื่น ๆ ชึ่งเป็นการเพิ่มรายไต้ในชั่วโมงหลังเลิกงาน และปลดพันธนาการให้ เจ้าหน้าที่รับโทรคัพท์มีเวลามากพอสำหรับงานอื่นที่เร่งด่วน
  • จัดการบริการลูกค้าแบบเรียลไทม์: ไต้รับการแจ้งเดือนอย่างทันท่วงที เมื่อ ค่าการบริการบางอย่างพุ่งทะลุขีดจำกัดทีคุณตั้งไว้ ให้คุณมีโอกาสปรับแต่ง เล้นทาง Call Routing และรับประกันคุณภาพบริการได้ดั่งใจ เรียกดูรายงาน การโทรที่ดำเนินอยู่และเปรียบเทียบกับสถิติที่ผ่านมา ตรวจสอบการทำงาน ของเจ้าหน้าที่รับโทรคัพท์ และปรับปรุงกระบวนการทำงานให้สอดคล้องกับ สถานการณ์ เพื่อ'ให้ลูกค้าของคุณสนุกสนานกับการทำงานระดับมืออาชีพ ที่ สร้างความแตกต่างเหนือคู่แข่ง
  • รับฟ้งบันทึกสายสนทนาได้ทุกที่ ทุกเวลา: จัดเก็บบันทึกเสียงสนทนาอย่าง ง่ายๆ พร้อมค้นหาและเล่นกลับได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านทางบราวเชอร์อินเทอร์เฟซ ให้คุณเข้าถึงทุกรายละเอียดที่ต้องการ คุณสามารถเสือกการควบคุมให้เริ่มเล่น หยุด พักชั่วคราว กระโดดก้าวหน้าหรือถอยหลัง เอ็กซ์พอร์ต ค้นหาตามวันที่ เวลา ตัวบุคคล ความยาว หรือหมายเลขปลายสายได้ เพื่อที่คุณจะเข้าใจ ปัญหาหริอมองเห็นโอกาสในการปรับปรุงคุณภาพบริการให้ดีฃื้น

ถึงเวลาขับเคลื่อนพลังสู่มือผู้ใช้

Avaya IP Office Power User

Avaya IP Office Power User จะมอบความสามารถด้านโมบิลิตี้ที่เหนือระดับ แก่ผู้บริหาร ผู้จัดการ และหัวหน้าทีมสำหรับจัดการธุรกิจ ประกอบการตัดสินใจ แบ่งปันความคิด และซี้ทิศทางอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านทางโทรศัพท์ไอพี โทรศัพท์มีอถือ หรือแลปทอป: ตั้งค่าให้สายโทรเข้ามาที่อุปกรณ์ทุกตัวพร้อมกัน; รับแจ้งเตีอนวอยช์เมล์และอีเมล์ฉบับสำคัญ: รับผู้ประชุมสูงสุด 128 สาย ซึ่งเห็นได้ว่าเป็นโชลูชันที่ช่วยเพิ่มผลผลิตแก่องค์กรในทุกทางทุกที่ และทุกเวลา

Avaya IP Office Mobile Worker

ถึงแม้จะมีโทรคัพท์มือถือ แต่การขับรถอยู่บนท้องถนน เดินอยู่ในห้องโถงตึก หรืออยู่คนละสาขา ย่อมหมายถึงโอกาสในการพลาดการติดต่อทั้งสิ้น Avaya IP Office Mobile Worker ช่วยแก้ปัญหานี้โดยเปลี่ยนโทรคัพท์มือถึอเป็นเบอร์ โทรสำนักงานพร้อมเติมเติมคุณสมบัติจัดการสาย สปีดไดอัล และอื่นๆ อีก มากมาย ต่อไปจะไม่มีการให้เบอร์โทรมือถือส่วนตัวอีก ทำให้คุณสามารถ บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

 Avaya IP Office Teleworker

การทำงานจากที่บ้านเป็นประจำ หรือเพียงบางครั้งช่วยให้เกิดประสิทธิภาพ ทั้งช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม และในหลายเหตุการณ์ การทำงานที่บ้านก็เป็นเรี่อง จำเป็น ด้วยโชลูชัน Avaya IP Office Mobile Worker โฮมออฟฟิศของผู้ใช้ จะกลายสภาพเป็นเบอร์ติดต่อในสำนักงานของคุณ พวกเขาจะรู้สิกเหมือนนั่ง อยู่ที่ทำงาน พร้อมได้รับคุณสมบัติเกี่ยวทับโทรศัพท์ที่ครบถ้วนไม่ต่างอะไรกับ สำนักงาน เปลี่ยนช่วงเวลาอยู่บ้านเป็นเวลาแห่งการสร้างผลผลิต ที่สำคัญ คุณจะสามารถจ้างพนักงานหัวกะทิจากทุกที่ในโลก และประหยัดค่าใช้จ่ายได้ เป็นอันมาก

 Avaya IP Office Receptionist

มั่นใจว่าความประทับใจแรกที่คุณมอบให้แก่ผู้โทรเข้ามา คือหนึ่งในบริการที่ ฉับไวและเป็นมืออาชีพด้วยโชลูชั่น Avaya IP Office Receptionist เพิ่ม ความคล่องตัวในการจัดการสายโดยส่วนควบคุมที่ใช้ง่ายเพียงชื้และคลิก มองเห็นว่าใครที่โทรเข้ามา และโทรมาเพราะเหตุใด ผสานเข้ากับซอฟต์แวร์ ฐานข้อมูลที่ใช้กันอยู่ประจำ เฝ้าติดตามเบอร์โทรภายในทุกสาย เพียงคุณใช้ เจ้าหน้าที่รับสายคนเดียว ก็ครอบคลุมสำนักงานได้พร้อมกันหมดทุกสาขา

 Avaya IP Customer Service Agent

เจ้าหน้าที่รับโทรคัพท์ที่สนทนาในเรื่องการขาย การให้บริการ การเรียกเก็บเงิน การเสนอรายละเอียดผลิตภัณฑ์บ่อยๆ สมควรอย่างยิ่งที่จะใช้ Avaya IP Customer Service Agent ซึ่งเป็นไคลเอ็นต์แบบ Browser-Based ที่ช่วย ให้ตอบสนองเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้ฉับไว คุณจะได้ข้อมูลเกี่ยวกับจำนวนสาย ที่ถึอค้างไว้ จำนวนสายที่กำลังสนทนาอยู่ จำนวนสายที่ไม่ไค้รับ ตลอดจน จำนวนของเจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนเข้า/ออกจากระบบ หากรู้ว่าไม่มี สายใดที่รอให้รับ เจ้าหน้าที่ก็จะได้ใช้เวลามากขึ้นกับผู้ที่กำลังสนทนาอยู่ เพี่อ เพิ่มโอกาสหารายได้และความพึงพอใจของลูกค้า

 Avaya IP Customer Service Supervisor

หากคุณซีเรียสในเรื่องการขายและบริการที่ดีที่สุด คุณน่าจะต้องการเฝ้าติดตาม และวัดผลการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ให้บริการอย่างละเอียด ซึ่งเป็นสิงที่บริษัทยักษ์ใทญ่ทำมานานแล้ว ด้วยโชลูชั่น Avaya IP Office Customer Service Supervisor บริษัทที่กำลังเติบโตเช่นคุณก็สามารถทำได้เช่นกัน โดย ระบบจะเสนอรายงานที่จำเป็นต่อการบริหารกิจกรรมด้านการขาย ประเมินผล แผนส่งเสริมการตลาด และตรวจสอบประสิทธิภาพของเจ้าหน้าที่ในการบริการลูกค้าอย่างครบครัน

สัมผัสพลังของ ยูนิฟายด์คอมมิวนิเคชั๋น

ในรูปของโซลูชันเล็กกะทัดรัด Avaya IP Office จะมอบ คุณสมบัติในการสือสารรวมศูนย์ทีโดดเด่นเกินห้ามใจ เพื่อ ช่วยให้พนักงานของคุณทำงานได้เร็วกว่าเดิม และตอบสนอง ความต้องการของลูกค้าได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

ท่านสามารถ download เอกสารเพิ่มเติมได้ คลิกที่นี่

หากสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-528-0383 กด 1

 

 
 

Address

T.S.R.-Telecom Systems Co., Ltd.
12,14 Ratthanathibech 28 Road,
Bangkasor, Muangnonthaburi
Nonthaburi 11000 , Thailand

ที่อยู่บริษัท

บริษัท ที.เอส.อาร์.-เทเลคอม ซีสเท็มส์ จำกัด
12,14 ถ.รัตนาธิเบศร์ 28 ต.บางกระสอ
อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000

RocketTheme Joomla Templates